Worth Keeping

WORTH KEEPING

When I feel alone and full of pain

When I’m in trouble and full of sorrows

All I can do is to trust you more

All I wanna do is to give my heart to you, Lord

You said, be strong and have good courage

You said, the battle is Yours

You said, You’ll go before me

And you will be with me

You said, do not be afraid

You said, do not be discouraged

I’ll never leave you

Nor forsake you

Your Word is true and worth keeping

I will keep on believing

That there’s a time for everything

In every season I will trust you, Lord

23 thoughts on “Worth Keeping”

      1. oo maganda..sa kanila na nga lang ako tumitingin para maramdaman ko nasa tamang lugar ako. Wala naman kasi ibang pasyalan na maganda wala choice haha. Tapos sabayan mo pa ng sky. These past few days napakaganda ng mga ulap. Sarap lumipad. Nakaka inlove. Galing ni Lord e

        Liked by 1 person

      2. Awesome place talaga! Magpost ka ng mga pics sa blog mo! πŸ™‚ Wow may visitor na ako from Aruba!haha Regards to our kababayan there! Working or studying ka ba diyan?

        Like

      3. Hindi. Andyan sya sa Pinas. nagkachat lang kami kanina and nabanggit ko nga na kakastart ko lang gumawa nito. tapos yan suggested nya blog mo. πŸ™‚ O diba close na tayo? nagkwentuhan na. Ano na lunch mo? kumain ka na? LOL

        Liked by 1 person

      4. Hahaha! So friend kayo? Single siya?haha Naghahanap pa kami ng lalaking officer na blogger.haha Para sa Philippine Single Association. Haha 11:56am na dito. Palabas na maya maya for lunch.haha Wow naman, nirefer niya ang blog ko.hehe humbled naman ako. Thanks to Martz!

        Liked by 1 person

Leave a Reply

